Đánh giá mũ chạy bộ Buff Pack

Ngày: 10-08-2020
Đánh giá mũ chạy bộ Buff Pack

Mũ chạy bộ là 1 thứ thiết yếu kể cả khi bạn đi bộ đường dài hay đi khám phá thành phố. Trong nhiều năm qua, tôi đã luôn chạy bộ cùng với chiếc mũ The North Face của mình cho đến khi tôi tìm thấy một chiếc mũ chạy bộ thần kì có khả năng gập lại được mang tên Buff Pack Run Cap. Tôi đã sử dụng nó dưới cái nắng 39 độ C trong suốt mùa hè và sau đây là đánh giá của tôi.

Mũ chạy bộ Buff

Buff Pack Run Cap là 1 chiếc mũ vô cùng tiện lợi

Mặc dù bạn sẽ nghĩ rằng một chiếc mũ lưỡi trai kiểu mũ bóng chày sẽ không chiếm nhiều chỗ khi đi du lịch, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên vì chóp mũ cứng sẽ gây ra 1 số cơn đau nhức hoặc chiếc mũ ấy sẽ bị biến dạng và nhìn khá dị sau khi được lấy ra khỏi balo. Sau đó, chiếc mũ ấy sẽ cần thời gian và được uốn nắn để trở về trạng thái ban đầu.

mũ chạy bộ buff

Là 1 người sở hữu nước da trắng và tóc vàng, mặt tôi thường sẽ trông như 1 quả cà chua khi đi lâu dưới trời nắng kể cả khi tôi di chuyển nhanh, vấn đề đó vẫn không được giải quyết triệt để. Vì thế một chiếc mũ chạy bộ luôn là bạn đồng hành tốt nhất của tôi mặc dù tôi không phải là một người ưa đội mũ cho lắm. Mọi thứ đã thay đổi từ khi tôi nhận thấy những lợi ích tốt đẹp của việc tránh ánh nắng chiếu trực tiếp lên mặt trong suốt chuyến đi của mình. Buff Pack thực sự có khả năng chống nắng rất tuyệt vời.

Tại sao mũ chạy bộ Buff Pack lại khác biệt đến thế ?

Với chiếc chóp mũ cứng mà tôi đã đề cập tới khi nói về mũ bóng chày, tôi không thể nào cứ thế nhét nó vào trong balo của mình được vì nó sẽ bị biến dạng và tôi sẽ mất rất nhiều thời gian để nó trở về như cũ hoặc tôi sẽ phải treo nó trên balo của mình. Đây chính là điều khiến cho mũ chạy bộ Buff Pack trở nên khác biệt. Chiếc mũ chạy bộ Buff Pack hoàn toàn có thể bị nghiền nát và trở về hình dạng ban đầu rất dễ dàng. Thứ khiến mũ Buff Pack có khả năng như vậy chính là phần chóp mũ được làm từ cao su tổng hợp nên nó rất xốp và có khả năng tạo hình cao.

Mũ chạy bộ Buff

Tôi có thể nhét nó vào trong balo hoặc thậm chí là vào trong túi quần của mình mà nó không hề bị biến dạng sau khi tôi lấy ra để đội. Một điểm nữa khiến cho Buff Pack trở nên khác biệt chính là vật liệu làm mũ hoàn toàn phù hợp với việc chơi thể thao nên rất thoáng khí. Việc thoáng khí cũng giúp cho chiếc mũ không gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu khi bạn đổ mồ hôi. Và 1 điều khá là thú vị đối với những chàng trai để những kiểu tóc vuốt đó chính là khi bạn tháo chiếc mũ ra, tóc của bạn sẽ không bị mất form tóc tự nhiên.

Buff Pack là 1 chiếc mũ thích hợp với những người đầu nhỏ

Tôi biết rằng một vài người bạn của tôi có cơ đầu hơi nhỏ. Điều này có nghĩa là nhiều mũ có kích thước 'bình thường' có thể quá lớn hoặc có nhiều dây đeo điều chỉnh treo lủng lẳng phía sau. Buff Pack được tạo ra cho những người như chúng tôi! Chúng khá nhỏ và co giãn với dây đeo đàn hồi để điều chỉnh nó. Điều này có nghĩa là nó trông bình thường và vừa vặn như một chiếc găng tay nhỏ.

Mũ chạy bộ Buff

Giá tiền Tôi thấy mức giá £27.59 của Buff Pack rất hợp lí so với túi tiền. Tôi là một người khá cẩn trọng trong việc chi tiêu thế nhưng với một chiếc mũ tốt như thế này thì giá £27.59 khá là hợp lí.

Đánh giá tổng quát về mũ chạy bộ Buff Pack

Thành thật mà nói, từ một người không thích đội mũ đi chạy bộ, hiện tại tôi đã mang theo chiếc mũ như một người bạn đồng hành không thể thiếu. Trước đây, tôi phải miễn cưỡng mang theo chiếc mũ The North Face vì nó sẽ chiếm nhiều diện tích balo và nó cũng cần nhiều thời gian để làm khô khi tôi bị ướt hay ra mồ hôi. Buff Pack là chiếc mũ thiết thực nhất mà tôi từng biết đến khi có thể loại bỏ được 2 nhược điểm trên.

Tôi đã có 1 trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với chiếc mũ chạy bộ Buff Pack này. Nó thực sự rất giỏi thấm hút mồ hôi. Nếu bạn là 1 người luôn tìm kiếm một chiếc mũ nhẹ và hữu dụng, Buff Pack là 1 lựa chọn rất tốt.

Mua ngay Mũ chạy bộ Buff Pack

Có thể bạn quan tâm:

Ngày: 10-08-2020