Review vest chạy bộ Ultraspire SPRY 3.0

Ngày: 22-02-2021
Review vest chạy bộ Ultraspire SPRY 3.0

1. Tổng quan:

  Ultraspire SPRY 3.0 là một bộ vest chạy bộ đa năng có thể sử dụng cho mọi loại runner từ mới cho tới dày dặn kinh nghiệm với nhiều tính năng tiện lợi cùng sự thoải mái và độ bền cao. Ở bộ vest chạy bộ này, các bạn sẽ thấy trọng lượng của nó không hề thay đổi so với phiên bản 2.5 (204g) nhưng không gian lưu trữ đồ của nó sẽ được cải thiện một cách đáng kể. Cụ thể hơn, SPRY 3.0 sẽ có dung tích chứa 3,5 lít (lớn hơn 0,2 lít so với phiên bản 2.5) tuy nhiên lượng đồ mà nó có thể mang được lại lớn hơn một cách đáng ngạc nhiên so với sự chênh lệch ít ỏi này trong khi vẫn đem lại cho bạn cảm giác thoải mái. Ngoài ra, với chất liệu mới vô cùng mát mẻ được cập nhật, bộ vest chạy bộ này chắc chắn sẽ rất phù hợp khi sử dụng dưới thời tiết ấm áp và có phần oi bức của mùa xuân – hè 2021 sắp tới.

ULTRASPIRE SPRY 3.0 RACE VEST

2. Đánh giá chi tiết:

  Bộ vest tới từ Ultraspire này được trang bị công nghệ ErgoFit độc quyền với các dây đai vùng vai cong và góc cạnh giúp bạn có thể chuyển động cánh tay một cách dễ dàng hơn đồng thời làm giảm áp lực và căng thẳng ở cùng cổ và vai với trọng tâm vest thấp hơn. Có thể nói, đây là hai yếu tố được đánh giá cao nhất trên Ultraspire SPRY 3.0. Theo một số người từng sử dụng bộ vest này, họ cảm thấy các dây đai góc cạnh giúp cho cơ cổ và vai của họ có thêm không gian để hoạt động từ đó giảm thiểu được tình trạng xảy ra các vết lằn khi họ đeo trên vai một bộ vest trong một khoảng thời gian dài dưới thời tiết có độ ẩm cao như mưa hoặc do mồ hôi. Với trọng tâm vest thấp hơn, họ cảm thấy bộ vest dường như không còn đè nặng lên bả vai của mình nữa mà lực sẽ được tập trung chuyển xuống phần lưng từ đó giảm thiểu căng thẳng và đau nhức ở vùng vai một cách hiệu quả.

  Hạn chế duy nhất của SPRY 3.0 nằm ở sự vừa vặn với one-size-fit-most/unisex hay nói một cách đơn giản là nó chỉ có một size phù hợp với kích thước ngực dao động từ 66-121cm. Trên thực tế nó sẽ phù hợp với những người có kích thước ngực trung bình cho tới nhỏ mà không quá vạm vỡ. Một số khách hàng là nữ chia sẻ mặc dù họ có kích thước ngực trung bình nhưng họ vẫn thấy bộ vest này hơi kích một chút và khi họ trang bị thêm 2 bình điện giải ở mặt trước và một chút vật dụng ở phía sau, họ sẽ bị lõm rõ rệt ở phía 2 mạn hông. Tuy nhiên việc chuyển qua để bình điện giải ở phía sau và vật dụng ở phía trước sẽ giúp họ giảm thiểu được tình trạng này đi một chút. Vậy nên, có thể nói Ultraspire sẽ cần đưa ra thêm kích cỡ dành cho phụ nữ để cải thiện thêm cho sản phẩm của mình.

3. Thiết kế:

  SPRY 3.0 được thiết kế với lưới nhẹ UltraCool mới cùng với dây nịt nhẹ, thoáng khí và tạo điều kiện cho hơi ẩm được thoát ra một cách nhanh nhất. Có thể bạn sẽ không cảm nhận được điều này ngay từ đầu mà chỉ khi cơ thể bạn thực sự nóng lên, mồ hôi ra nhiều thì bạn mới thấy được hiệu quả mà bộ vest này mang lại một cách rõ rệt. Ở mặt sau của túi, bạn sẽ thấy chiếc túi có khóa kéo chống thấm mồ hôi và có khả năng khóa chặt các vật dụng cần thiết của bạn từ đó hạn chế các tiếng lọc xọc khi di chuyển. Ngoài ra, việc được bổ sung viền polyester siêu nhỏ và mềm mại cũng giúp làm tăng sự thoải mái ở khu vực xung quanh mép của bộ vest. Những chiếc túi và túi lưới của SPRY 3.0 còn được làm từ nylon nhẹ được phủ thêm silicon và PU có độ bền đáng kinh ngạc với trọng lượng nhẹ và vô cùng mềm mại.

   Với thiết kế tối giản có khả năng chống thấm mồ hôi, bộ vest chạy bộ này sẽ luôn nhẹ nhàng và chắc chắn ngay cả khi gặp thời tiết bất lợi mà không hề bị nặng lên do thấm nước. Ngoài ra, SPRY 3.0 còn có các mấu cài đơn giản để kết nối 2 bên trái và phải ở mặt trước vô cùng đơn giản và rất dễ thao tác. Tuy nhiên, bạn sẽ có thể gặp một chút khó khăn khi đeo găng tay và hãy yên tâm bởi một khi bạn đã cài được chúng lại với nhau, bạn sẽ không bao giờ phải lo bộ vest của mình bị bung ra. Thêm vào đó, công nghệ Max O2 Sternum được bổ sung cũng làm cho bộ vest này rất thoáng khí đặc biệt là khi bạn chạy với tốc độ cao và leo núi.

Vest ultraspire

  Về phần túi đựng, ở bên trái của vai trước sẽ là một túi nhỏ giúp bạn có thể đựng điện thoại di động, thanh năng lượng và gel còn ở bên phải sẽ là một túi Magnon thẳng đứng với lớp lót chống thấm mồ hôi cho phép bạn đựng và lấy thuốc điện giải, pin hoặc một số đồ vật nhỏ khác. Chiếc túi này sẽ chạy dọc chiều dài của túi giúp bạn dễ lấy đồ đạc hơn và nếu như bạn sợ rằng đồ đạc sẽ bị rơi ra ngoài, hãy yên tâm bởi tính năng khóa từ tính sẽ gạt bỏ đi nỗi lo của bạn hoặc nếu bạn vẫn lo, hãy cho tất cả những vật dụng nhỏ ấy vào một chiếc túi zip nhỏ và đặt vào bên trong.

  Đến với các túi lớn, SPRY 3.0 có 2 túi mở dọc lớn nằm ở phần dưới phía trước với góc nâng hướng lên giúp bạn dễ dàng lấy bình điện giải hơn và tất nhiên mỗi túi sẽ đi kèm với một dây đeo giúp giữ cho đồ bên trong không bị rơi ra ngoài. Tuy nhiên, khi bạn trang bị 2 bình điện giải 500ml ở hai túi này, có thể bạn sẽ thấy nó sẽ hơi gây áp lực lên người và phần trước của bạn sẽ bị phình to lên. Một phương án để giải quyết vấn đề này đó chính là bạn hãy đựng bình điện giải của bạn vào chiếc túi có dung tích 1 lít ở phía sau và các vật dụng cần thiết ở phía trước. Cách trang bị này sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Nếu như bạn chọn phương án này, hãy lưu ý bởi khi bạn dùng gần hết gel và nhiên liệu ở túi mở, có thể những gói gel còn lại sẽ bị nảy ra ngoài.

vest chạy trail ultraspire

  Tiếp tới là bên dưới của hai túi lớn, ở đây bạn sẽ thấy hai túi nhỏ nằm ngang có thể tiếp cận được với 2 ngón tay. Đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn vứt rác của gel và thanh năng lượng hoặc đơn giản là bỏ một tới 2 gói gel vào. Tuy nhiên việc sử dụng 2 túi này để đựng gel sẽ gây khó khăn cho bạn trong các cuộc chạy bộ đường dài khi cần phải tiếp cận với 2 ngón tay. Một trong 2 chiếc túi sẽ có lỗ để bạn có thể kéo đuôi dây sốc nên hãy chú ý khi để đồ trong này bởi nó không phải là túi kín.

  Mặt sau của SPRY 3.0 bao gồm một túi đựng bình điện giải có kẹp để bạn có thể giữ ống dẫn nằm đúng vị trí mà không bị xê dịch. Ngoài ra, bộ vest này còn có một túi đựng đồ bằng lưới ở bên trên có thể dùng để chứa các gói gel hoặc một số vật dụng khác. Chạy dọc theo dây kéo ở bên phải là một túi chống mồ hôi có thể dùng để đựng ví, chìa khóa với dây đeo và kẹp tích hợp sẵn hoặc cả điện thoại. Tất cả nhưng chiếc túi này sẽ giúp cho vật dụng nằm trên lưng của bạn một cách vô cùng thoải mái. 

4. Bạn có thể sử dụng SPRY 3.0 khi nào?

  Ultraspire SPRY 3.0 là một bộ vest chạy bộ tuyệt vời có khả năng hỗ trợ bạn chạy trong vài giờ với khả năng chứa 1 lít nước và có khả năng chứa gel cùng vác vật dụng khác. Ngoài ra, bộ vest này cũng rất thích hợp để đi leo núi nếu bạn muốn tận hưởng những cơn gió xuyên qua người của mình và vào mùa đông, bạn hoàn toàn có thể phủ lên một lớp áo để đảm bảo độ ấm bởi bộ vest này có thiết kế thực sự rất đơn giản và không quá cồng kềnh.

vest trail ultraspire

5. Mức giá:

  Hiện nay trên thị trường, vest chạy bộ Ultraspire sẽ có mức giá rơi vào khoảng 69,95$ và bạn có thể dễ dàng mua được một bộ tại các đại lí phân phối của Ultraspire và các sàn thương mại điện tử như Amazon, Alibaba,..

Mua sản phẩm vest chạy bộ Ultraspire SPRY 3.0 tại đây

6. Kết luận:

  Nếu như bạn đang sống tại một khu vực có khí hậu ấm, nóng và độ ẩm cao, bạn sẽ cực kì thích bộ vest SPRY 3.0 tới từ Ultraspire này bởi thiết kế lưới UltraCool thoáng mát. Ngoài ra, một điểm khác khiến bạn nên mua bộ vest này chính là nó có khả năng chứa đồ rất đáng kinh ngạc cùng với công nghệ Max O2 Zternum giúp cho SPRY 3.0 trở nên thông thoáng, thoải mái và không bị gò bó. Thiết kế dễ dàng thao tác cũng là một điểm cộng của bộ vest này và cuối cùng, mức giá của nó vô cùng phải chăng.

Nguồn: irunfar.com

Ngày: 22-02-2021