Những chiếc mũ chạy bộ tốt nhất trong mùa hè

Ngày: 01-08-2020
Những chiếc mũ chạy bộ tốt nhất trong mùa hè

Nhiều trong số chúng ta đều thích chạy bộ dưới trời mát, hơi có nắng. Thế nhưng, không phải lúc nào thời tiết cũng ủng hộ, thời tiết ở Việt Nam nhiều khi còn nắng gay gắt và gây cháy nắng nếu chạy lâu. Vậy thì, một chiếc mũ chạy bộ thường rất cần thiết trong những ngày nóng như thế này. Chúng cũng khá tiện dụng kể cả khi trời mưa, đồng thời bạn cũng có thể dùng khi tham gia những hoạt động ngoài trời như dã ngoại, đạp xe đạp vào mùa hè oi bức.

Tất nhiên không phải chiếc mũ nào cũng có thể che mưa, che nắng. Bạn có thể đội một chiếc mũ bảo hiểm xe máy, một chiếc mũ bèo chày ưa thích hoặc một chiếc mũ rộng vành nhiều họa tiết nhưng không phải mũ thể thao nào trên thị trường cũng phù hợp để chạy bộ với những chất vải kĩ thuật màcó thể giúp cho bạn đạt hiệu suất cao nhất. Dưới đây là một số chiếc mũ chạy bộ tốt nhất đã được tin dùng bởi rất nhiều người chạy bộ trên thế giới.

 

Mũ chạy bộ Fractel M-Series

Mũ chạy bộ Fractel là một chiếc mũ chạy bộ kết hợp giữa các công nghệ hiện đại với kiểu dáng cổ điển quen thuộc. Chiếc mũ này đặc biệt nhẹ, thoáng khi và có tất cả những điều mà một người chạy bộ cần. Với nguồn nguyên liệu 100% tái sử dụng, Fractel xây dựng mục tiêu phát triển sản phẩm gắn liền với việc bảo vệ môi trường. Hãng cam kết ủng hộ 1% doanh thu cho quỹ Trái đất, mỗi sản phẩm Fractel bạn đang sử dụng sẽ đóng góp chung tay vào các hoạt động bảo vệ trái đất của chúng ta.

Mũ chạy bộ Fractel được rất nhiều runner Việt Nam tin dùng và sử dụng nhờ thiết kế đẹp và khả năng chống nắng, chống UV cực tốt

FractelFractel - theanhchaybo

Mũ Soar Lightweight

Nổi tiếng nhờ thương hiệu cao cấp, những chiếc mũ đến từ Soar rất nhẹ và thoáng mát. Chiếc mũ lưỡi trai này có thể mang lại độ vừa vặn rất tốt với một sợi dây đàn hồi ở phía sau phục vụ cho việc chỉnh size dù chỉ là rất nhỏ. Thêm vào đó là độ sâu điểm tiếp xúc của mũ, nó không quá sâu đến mức đè lên tai của bạn những cũng không quá nông để bạn có thể dễ dàng dịch chuyển cũng như sợ nó rơi mất. Thông thường với một chiếc mũ nhẹ, phần chóp mũ thường được rút bớt để giảm trọng lượng nhưng với Soar, bạn sẽ có một chiếc mũ với chóp truyền thống. Do đó, chiếc mũ sẽ phù hợp hơn trong nhiều hoàn cảnh, bất kể là ở đâu.

 

Mũ chạy bộ Soar Lightweight

Mũ chạy bộ Soar Lightweight

 

Mũ Buff Pack Run Cap

Hướng tới những runner luôn thích sự gọn nhẹ, chiếc nón lưỡi trai đến từ thương hiệu Buff này rất nhẹ ( 39g ). Thậm chí chiếc mũ còn có thể gấp gọn, cho vào túi để mang theo khắp nơi và sau đấy nó sẽ trở về trạng thái ban đầu chỉ với một vài nếp nhăn. Chắc chắn bạn sẽ rất yêu thích chiếc mũ này nếu các tiêu chí nhỏ, nhẹ và dễ dàng đóng gói là những gì bạn đang hướng tới. 

Chiếc mũ có khả năng che nắng, thấm hút mồ hôi tốt và có một bộ căng dây phía sau khá chắc chắn. Bộ căng dây này có thể giữ chiếc mũ trên đầu của bạn ngay cả khi bạn gặp gió lớn. Về phong cách, có lẽ nó không đẹp lắm với thiết kế logo thêu chữ Fluro ở hai bên nhưng chiếc mũ này có một phiên bản đen trơn hoàn toàn và không có logo dành cho những tín đồ thời trang sành điệu muốn thể hiện cá tính. Sự gọn nhẹ của nó chính là một ưu điểm nổi bật cho những ngày hè nắng nóng.

 

Mũ chạy bộ Buff Pro Run

Mũ chạy bộ Buff Pro Run 

Ngoài ra, Buff Pro Run còn sở hữu công nghệ Polygienie giúp ngăn ngừa mùi hôi sinh ra bởi vi khuẩn và nấm giúp cho vải sạch lâu hơn cùng với đó là khả năng chống tia cực tím lên tới 98% .Với giá cả phải chăng mà lại có thêm nhiều tính năng vượt trội nên đây chắc chắn là điều mà những người mạo hiểm, thích đi phượt, đi du lịch bụi với điều kiện thời tiết thay đổi liên tục tìm kiếm với tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”.

Mũ chạy bộ Buff Pro Run 

Mua mũ chạy bộ Buff Pack Run Cap

Mũ chạy bộ Nike Aerobill

Aerobill là một chiếc mũ chạy bộ Nike chính hãng mang hơi hướng cổ điển. Với một vài điều chỉnh trong thiết kế, thoáng khí tốt và thoải mái nhờ lớp lót khô, chiếc mũ đi kèm với các chi tiết phản chiếu là một dải dọc theo mép của đỉnh nhằm mang tới sự tiên lợi cho người dùng.

Nhằm tiết kiệm trọng lượng cho mũ, hãng đã lược bỏ phần bên trong của chóp mũ, chỉ để lại các cạnh bên ngoài để xử lí form mũ. Đây là một cách làm đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

Nón thể thao Nike Aerobill

Nón thể thao Nike Aerobill

Nón chạy bộ Ciele FSTCap – phiên bản Indigo

Chúng tôi đã thử nghiệm, so sánh hai chiếc mũ Ciele FSTCap và GoCap. Tuy cả hai đều rất tuyệt vời nhưng chúng tôi vẫn thích chiếc Ciele FSTCap hơn trong những ngày đua. 

Các chất liệu được sử dụng đều là chất lượng cao, thậm chí sau vài dặm ướt đẫm mồ hôi một số như chất lượng của các claps trên dây đeo điều chỉnh và thực tế  chênh lệch giữa số  tucks dây đeo gọn gàng ở phía sau của chiếc mũ là lí do tại sao chúng tôi thích chúng. Thứ ba là sự đa dạng màu sắc và kiểu dáng có sẵn, những combo màu khối đơn giản  này nghĩa là bạn có thể tìm thấy một chiếc mũ phù hợp, dễ phối đồ vs giá thành phải chăng.

Ciele FSTCap Indigo

Mũ chạy bộ Ciele FSTCap – phiên bản Indigo  

Mũ chạy bộ OMM Kamleika

Cũng được làm từ cùng chất liệu dày dặn, chống nước, thoáng khí giống như những mẫu áo của thương hiệu này, chiếc mũ chạy OMM là một phụ kiện phù hợp với nhiều loại thời tiết. Với logo phản chiếu, giống như hầu hết các sản phẩm của OMM, điều này đã được thiết kế và thử nghiệm trong Original Mountain Marathon. Vì thế, nó đã được tin tưởng sử dụng bởi rất nhiều vận động viên leo núi , chạy địa hình khó tính. Đây quả là một chiếc mũ không hề tệ để mua!

Nón chạy bộ OMM Kamleika

Nón chạy bộ OMM Kamleika

 

Mũ chạy bộ Kalenji Unisex

Nếu bạn không muốn bỏ ra một số tiền lớn, chiếc mũ thương hiệu riêng của Decathlon này là dành cho bạn. Với khả năng chống nắng tích hợp và một tab có thể điều chỉnh để phù hợp cho cả nam giới và phụ nữ cùng với việc nhanh thấm mồ hôi. Những yếu tố trên đã giúp chiếc mũ này trở thành một chiếc mũ vô cùng tiện lợi cho mùa hè.

Mũ chạy bộ Kalenji Unisex

Mũ chạy bộ Kalenji Unisex

Mũ chạy bộ On Lightweight  

Đây có thể nói là một chiếc mũ đắt tiền nhất trong dách sách. Tuy nhiên, “đắt thì sắt ra miếng”. Với giá tiền này, bạn có thể sở hữu một chiếc mũ siêu nhẹ, khô nhanh, thoáng khí tốt. Vì vậy cho dù trời có nóng thế nào, bạn sẽ không cảm thấy mình bị gò bó hoặc quá nóng bức. Không giống những chiếc mũ khác trên thị trường, nó có một khoảng chống phía sau gáy, thích hợp cho ai có kiểu tóc đuôi ngựa (đặc biệt phù hợp cho nữ). Thêm vào đó, chiếc mũ cũng rất đa năng khi có thể hoạt động tốt trong một trận mưa như trút. Chiếc mũ này có đến tận 3 màu sắc khác nhau nên bạn có thể tha hồ lựa chọn theo phong cách của mình, phù hợp với cả nam nữ.

 Mũ chạy bộ On Lightweight

Mũ chạy bộ On Lightweight

Theo TH

Có thể bạn quan tâm:

Ngày: 01-08-2020